0914.079.186

Công ty sản xuất và phân phối Pallet gỗ uy tín giá rẻ tại Bình Dương

Công Ty TNHH Pallet Gỗ Thuận Phát là Công ty sản xuất và phân phối Pallet gỗ uy tín giá rẻ tại Bình Dương. Hàng năm chúng tôi công ty Thuận Phát chuyên cung cấp các loại mặt hàng về sản phẩm gỗ pallet  khu vực Bình Dương. Để sử dụng cho nhu cầu đóng gói hàng hóa sử dụng trong kho hoặc. Dùng để kê hàng hóa xuất khẩu qua nước ngoài với số lượng vài chục ngàn cái 1 năm.

Pallet gỗ hiện đang được sử dụng thường xuyên trong các hoạt động vận chuyển hàng hóa của ngành công nghiệp hiện nay. Pallet gỗ đang trở nên cực kỳ thân thuộc với rất nhiều người. Nhờ vào sự tiện dụng cũng như giá thành cực kỳ hợp lý nên các doanh nghiệp. Hay hộ gia đình cũng đều ưa thích loại pallet này. Vậy đâu là công ty sản xuất pallet gỗ uy tín hiện nay? Trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn công ty sản xuất pallet gỗ tại TPHCM được nhiều người chọn mua. Tham khảo ngay nhé!

Công ty sản xuất và phân phối Pallet gỗ uy tín giá rẻ tại Bình Dương
Công ty sản xuất và phân phối Pallet gỗ uy tín giá rẻ tại Bình Dương

Tìm hiểu ngay công ty sản xuất pallet gỗ Thuận Phát tại Bình Dương tốt nhất

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường Thuận Phát tự hào là công ty sản xuất pallet gỗ tại Bình Dương hàng đầu hiện nay. Song song với việc cung cấp Pallet gỗ thì công ty còn chế tạo pallet với chất lượng tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến gỗ, Pallet, Thuận Phát không ngừng đổi mới. Phát triển để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, các hoạt động nhằm mở rộng, hợp tác và duy trì phát triển luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Chất lượng pallet ở Thuận Phát tương đối tốt và ổn định. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua pallet gỗ rẻ của bạn. Công ty cũng cam kết mang đến những sản phẩm pallet tốt nhất, giá rẻ hợp lý. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua pallet gỗ thì hãy liên hệ công ty để được hỗ trợ nhé.

Ưu và nhược điểm của pallet gỗ

Ưu điểm: Như đã đề cập ở trên, các mẫu pallet gỗ có giá thành khá mềm và. Đây là điều mà nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi lựa chọn kệ kê hàngPallet gỗ có giá thành dao động trong khoảng 50.000đ đến 200.000đ tùy chất liệu. Mức độ cũ – mới và kích thước. Tuy nhiên, ở tầm trung, nhiều nhà sản xuất, phân phối hàng hóa chọn pallet gỗ. Vì tải trọng hàng hóa mỗi lô hàng của họ không quá lớn. Ví dụ các mặt hàng như công nghiệp nhẹ, may mặc, đồ gia dụng , lương thực thực phẩm,… Pallet gỗ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Công dụng tuyệt vời của pallet gỗ mà có thể bạn chưa biết

Tại sao pallet gỗ lại được nhiều người ưa chuộng như vậy? Sau đây sẽ là một số công dụng cơ bản nhất của pallet gỗ.

Tìm hiểu ngay công ty sản xuất pallet gỗ Thuận Phát tại Bình Dương tốt nhất
Tìm hiểu ngay công ty sản xuất pallet gỗ Thuận Phát tại Bình Dương tốt nhất

Sắp xếp hàng hóa trong kho bãi

Kê pallet gỗ lót bên dưới hàng hóa giúp hàng hóa dễ được di chuyển hơn và tránh tiếp xúc với mặt đất gây ẩm mốc hàng hóa. Các công ty, nhà xưởng thường có một lượng hàng rất lớn. Chính vì thế việc phải luân chuyển để bán hàng hay xuất nhập khẩu cũng được diễn ra thường xuyên. Sắp xếp hàng hóa trên pallet gỗ sẽ giúp xe nâng nâng hàng hóa dễ dàng hơn, khó bị rơi, vỡ hàng hóa.

Thi công đồ nội thất gỗ

Pallet gỗ đang trở thành một nguyên liệu cực hợp lý cả về vẻ đẹp lẫn chất lượng cho lĩnh vực nội thất gỗ. Pallet gỗ có thể được ứng dụng làm rất nhiều nội thất khác nhau. Và những mẫu nội thất làm từ pallet gỗ cũng sẽ không làm các bạn thất vọng. Sau đây sẽ là một số mẫu nội thất làm từ pallet gỗ đang được ưa chuộng nhờ vào tính tiện dụng và thẩm mỹ.

Giường làm từ pallet gỗ

Giường pallet gỗ kết hợp với ngăn kéo tiện dụng cùng các khe để có thể trang trí. Các vật nhỏ xinh tạo điểm nhấn cho chiếc giường và cả căn phòng. Một chiếc giường pallet gỗ vừa đơn giản lại vừa tạo nên điểm nhấn cho phòng ngủ của chính bạn. Tùy vào sở thích cá nhân có thể trang trí cho chiếc giường theo nhiều phong cách khác nhau.

Sofa làm từ pallet gỗ

Thêm một lớp đệm êm ái là chiếc sofa làm từ pallet gỗ đã hoàn thành và tạo nên điểm nhấn cho phòng khách của chính bạn. Sofa gỗ đã quá quen thuộc với mọi người tuy nhiên nhắc đến sofa là từ pallet gỗ. Thì vẫn còn nhiều mới lạ. Những mẫu sofa này vừa đơn giản lại có giá thành phải chăng. Tùy vào diện tích căn phòng có thể lựa chọn những mẫu sofa có diện tích phù hợp.

Tủ sách làm từ pallet gỗ

Tủ sách nối từ các mảnh gỗ từ pallet gỗ vừa đơn giản lại lạ mắt tạo nên phong cách riêng cho căn phòng của chính bạn. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc tủ sách giá thành lại phải chăng. Thì tủ sách làm từ pallet gỗ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Chiếc tủ sách này vừa đơn giản vừa chất lượng.

Thuận Phát Chúng tôi cam kết 
Thuận Phát Chúng tôi cam kết

Thuận Phát Chúng tôi cam kết 

✔ Tất cả các sản phẩm pallet gỗ chất lượng đều được đảm bảo 100% uy tín.

✔ Sản phẩm cam kết chính hãng 100% đa dạng phong phú về mẫu mã.

✔ Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm.

✔ Tại đây mỗi sản phẩm đều có thời gian bảo hành riêng, được ghi rõ từng trang sản phẩm.

✔ Giá sản phẩm luôn là giá tốt nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH PALLET GỖ THUẬN PHÁT

Chuyên: Phân Phối Pallet Nhựa Gỗ – Nhận Vận Chuyển Hàng Hóa – Thu Mua Thanh Lý Nhà Xưởng, Công Ty, Công Trình.
Địa Chỉ: 
Thửa Đất Số 838 – Tờ Bản Đồ Số 6 – Tổ 5 – KP. Phú Bưng – P. Phú Chánh – TX. Tân Uyên – Bình Dương
MST: 3702828978
Hotline: 0914.079.186 – 0978.321.339 – 0944.18.19.19 – 0967.510.150